Thế Giới Trầm Hương

THẾ GIỚI TRẦM HƯƠNG – ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI NHANG, NỤ TRẦM HƯƠNG SẠCH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Có lẽ chúng ta không còn xa lạ với hình ảnh cây nhang hóa chất thân vàng tươi, khi đốt có mùi thơm xộc vào cánh mũi, tuy nhiên ngửi một lúc sẽ rất ngạt và khó chịu. Bạn có biết do đâu mà những cây nhang này lại có mùi như vậy?

Mùi hương này đến từ một loại hợp chất thơm có tên khoa học là benzen. Sau khi đốt, khói nhang chứa chất làm thơm benzen có thể làm tổn thương mắt, da, hệ hô hấp, hệ thần kinh trung ương, gan, thận,…

Nguy hiểm hơn, theo kết quả kiểm tra của Viện Sức Khỏe và Nghề Nghiệp – Bộ Y Tế, nếu tiếp xúc với khói nhang hóa chất độc hại thường xuyên có thể dẫn đến mờ mắt và ung thư phổi bởi các khí độc trong khói nhang như SO2, CO, NO2, và khí Formaldehyd – chất khí rất độc hại – cao gấp 125 lần cho phép.
Việc sau khi đốt, tàn hương không cháy rụi mà uốn cong nhìn đẹp mắt khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy thích thú và tin rằng đây là “lộc”. Do đó, số người lựa chọn loại hương này cũng tăng lên trong khi họ không hề biết rằng, để có được tàn hương như vậy, que hương đã được tẩm những hóa chất rất độc hại.

Muốn tăm hương cong xoắn lại không bị gãy, người ta sẽ ngâm hương vào dung dịch axit phốtphoric (H3PO4). Tuy nhiên, quá trình cháy sẽ tạo ra khí P2O5. Đây là khí độc, nếu ngửi lâu dài có thể gây ngộ độc. Vậy nên, nhang càng cuốn tàn, càng nguy hiểm.

“Nhang hóa chất gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng, làm ô nhiễm không gian đền chùa văn hóa tâm linh”

Thực trạng thật báo động khi hàng ngày chúng ta phải hít thở chung một bầu không khí, việc thắp nhang hóa chất vô hình trung đang đưa chúng ta vào một mối nguy hiện hữu về sức khỏe như ung thư phổi và tác động tiêu cực đến thần kinh…

Vậy nhưng thường mọi người đều xem nhẹ cho qua và sức khỏe của ông bà, cha mẹ, con cái ngay cả chính chúng ta cũng đang dần bị hủy hoại sau mỗi sự thờ ơ như vậy.

Trước thực trạng nhang hóa chất đang tràn ngập thị trường hiện nay gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người sử dụng. Mà chúng tôi đã kỳ công tìm kiếm những địa chỉ sản xuất các sản phẩm nhang nụ trầm hương chất lượng uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay để cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm nhang trầm tâm linh chất lượng nhất.

Thế Giới Trầm Hương cam kết tất cả sản phẩm đảm bảo 100% trầm hương tự nhiên, cao cấp.

Mang tới sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng cũng như hạn chế tối đa sự ô nhiễm không khí, bảo vệ môi trường sống xanh – sach – đẹp.

– Không có tạp chất hoá học hay bất cứ hương liệu nào khác

– Mùi hương rất thanh dịu, ngọt ngào đặc trưng của trầm hương

– Không gây nhức đầu hay độc hại.

– Hương trầm giúp thanh lọc không khí, trừ loại âm khí, giúp tinh thần thư thái an nhiên.

Các dòng sản phẩm đang được phân phối tại Thế Giới Trầm Hương:

» Nhang trầm hương sạch để thờ cúng tổ tiên, lễ đền chùa.

» Trầm nụ cao cấp sử dụng khi thiền định, yoga, thưởng trầm, xông trầm.

» Bột ngũ linh thần mộc đặc biệt đã được trì chú để tẩy uế, xông nhà, cửa hàng, trừ tà, gia tăng năng lượng và vượng khí.

» Bột ngũ linh treo xe ô tô giúp thanh tẩy mùi, làm sạch không khí hiệu quả.

Không chỉ quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, các sản phẩm được phân phối bởi Thế Giới Trầm Hương còn gửi gắm giá trị tín ngưỡng và tâm linh qua từng sản phẩm.

Liên Hệ Thế Giới Trầm Hương:

Cơ sở 1: Số nhà 57, Ngách 225/7, Ngõ 48 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Tổ 1, Vạn Yên, Mê Linh, Hà Nội.

Cơ sở 3: Xa Mạc, Liên Mạc, Mê Linh, Hà Nội.

Cơ sở 4: Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://thegioitramhuong.net/
Hotline: 0987.225.898
Facebook: https://www.facebook.com/shoptramhuongthienviet/
Twitter: https://twitter.com/tgtramhuong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu ý nghĩa của lư đốt trầm hương trong cuộc sống ngày nay

Hướng dẫn chọn vòng tay trầm hương

Cách khử mùi hôi phòng hiệu quả